E-Sarpio và những ứng dụng trong công việc

e-Sarpio

e-Sarpio

E-Sarpio là phương pháp sử dụng Sarpio kết hợp với sức mạnh của Internet tạo thành một cách làm việc hoàn toàn mới. Nó có thể rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí để có thể bán hàng, tuyển dụng và phát triển đội nhóm.

Đầu tiên, bạn có thể hiểu Sarpio chính là chữ viết tắt của Sales And Recruitment Processes In Oriflame – Quy trình bán hàng và tuyển dụng trong Oriflame. Sarpio là bộ tài liệu tổng hợp các phương pháp làm việc hiệu quả nhất từ các Leader hàng đầu của Oriflame trên toàn thế giới cùng nhau thảo luận và viết ra.

Đối với E-Sarpio là sự kết hợp sức mạnh công nghệ và Internet để đẩy mạnh 4 phương diện quan trọng nhất đó là Online Prospecting (tiếp cận khách hàng), Online Selling (bán hàng), Online Recruiting (tuyển dụng), Online Leadership Development (phát triển kỹ năng lãnh đạo)

Để có thể thành công khi áp dụng E-Sarpio, tư vấn viên cần có những kỹ năng nhất định về Internet. Và 2 công cụ quan trọng trong E-Sarpio đó là Website cá nhân và ứng dụng Social Media (Facebook, Youtube…)

1. Online Prospecting – Tiếp cận khách hàng trực tuyến

Điều quan trọng nhất trong chiến lược tiếp cận khách hàng trực tuyến đó là xây dựng thương hiệu bản thân. Với thương hiệu bản thân tốt, bạn có thể thu hút được nhiều ứng viên và khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, bạn không nên bỏ qua phương pháp truyền thống của Sarpio đó là nói với ít nhất 3 người mới về Oriflame mỗi ngày. Nhưng thay gì bạn phải ra ngoài để tiếp xúc lạnh thì hãy sử dụng Internet để làm việc đó.

2. Online Selling – Bán hàng trực tuyến

Oriflame vừa cho ra mắt công cụ E-Catalogue, nó có thể giúp bạn rất nhiều trong việc gửi Catalogue đến cho khách hàng. Bạn không cần phải mất quá nhiều chi phí cho việc gửi Catalogue, chi phí đi lại, và đặc biệt là quyển Catalogue của bạn có thể được gửi đi xa đến tất cả mọi nơi Internet vươn tới. Nếu bạn có website, bạn có thể sử dụng nó để giới thiệu đến nhiều người hơn nữa.

3. Online Recruiting – Tuyển dụng trực tuyến

Oriflame cũng đã tạo ra công cụ đăng ký trực tuyến, đây là một công cụ có thể giúp bạn rút ngắn thời gian tuyển dụng để có thể tuyển dụng được nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn muốn mình có một hệ thống rộng lớn, bạn cần phải làm tốt cả 2 phương pháp trên để bạn trông như là một chuyên gia trong công việc này.

4. Online Leadership Development – Phát triển kỹ năng lãnh đạo trực tuyến

Đối với cấp bậc Tư vấn viên. Oriflame có thể giúp bạn giải quyết vấn đề bằng chương trình E-Learning trên Website của Oriflame. Bên cạnh đó, để phát triển các Leader của bạn mạnh mẽ nhất thì 2 công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho bạn là Skype và Webinar của Webex. Là tư vấn viên của Oriflame, bạn sẽ được hỗ trợ sử dụng dịch vụ của Webex với giá cực kỳ ưu đãi.

Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn các kỹ năng sử dụng E-Sarpio bạn có thể đăng ký trở thành thành viên của Oriflame với Tôi để được huấn luyện thêm về kỹ năng này.

This entry was posted in Sarpio and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a comment